Chính Sách Hoàng Long Workstation
A. Quy định chung của hlw.vn
Tạo dựng những giá trị vững chắc chính là chìa khóa kinh doanh thành công. Tại YOGROUP chúng tôi xây dựng cho mình những nguyên tắc kinh doanh như sau:
- Chúng tôi luôn tuân thủ luật pháp và các chuẩn mực đạo đức kinh doanh.
- Chúng tôi tôn trọng khách hàng, giữ mối quan hệ bền vững, lâu dài với các đối tác, hợp tác để đôi bên cùng có lợi.
- Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc an toàn, thân thiện và sáng tạo đồng thời tạo được phúc lợi xã hội cho toàn thể nhân viên.
- Chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong sạch và lành mạnh.
- Chúng tôi quan tâm đến bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn, là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.
B. Chính sách đảm bảo an toàn thông tin cá nhân trên trang hlw.vn
- Riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng với Hlw.vn . Việc bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng. Việc bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin của quý khách theo Chính sách Bảo mật sau.
- Chính Sách Bảo mật thông tin cá nhân của Website Hlw.vn gồm: tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên hlw.vn, việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên hlw.vn (gọi tắt là HLW) được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách.
-
Mục đích thu thập thông tin cá nhân
- Website này được CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG LONG WORKSTATION quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website, các thông tin được khách hàng cung cấp chỉ được sử dụng phục vụ các dịch vụ khách hàng đăng ký sử dụng tại Công ty.
- Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại HLW. Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch hoặc đăng ký tài khoản (Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm: Tên, Email, Địa chỉ, SĐT..).
-
Về phạm vi sử dụng thông tin
Mọi Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và HLW đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của chúng tôi. Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được, chỉ sử dụng trong phạm vi, mục đích sau:
-
- Giao hàng quý khách đã mua tại Hlw.vn
- Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng .
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm .
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách .
- Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.
-
Thời gian lưu trữ & bảo mật thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu không sử dụng, hủy tài khoản. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.
- Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của HLW , cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống HLW, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp chúng tôi phát hiện Bạn có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Chúng tôi có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Bạn cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
-
Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
-
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG LONG WORKSTATION
- Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện dịch vụ do Công ty cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin khách hàng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo dịch vụ) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Công ty cung cấp.
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.
-
Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG LONG WORKSTATION
- Địa chỉ: 186 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, 700000
- Điện thoại: 0971.714.207
- Website: hlw.vn
- Email: info@hlw.vn
Chúng tôi cam kết không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).
-
Chỉnh sửa và bảo mật
- Tài khoản và mật khẩu tài khoản của khách hàng là do khách hàng quản lý. Do đó khách hàng phải bảo mật kỹ mật khẩu. Nếu mật khẩu bị lộ dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
- Trong trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân, khách hàng dùng chức năng “Tài khoản của tôi” vào mục “Chi tiết tài khoản” để thay đổi các thông tin cá nhân.
- Trường hợp khách hàng quên mật khẩu. Khách hàng dùng chức năng “Quên mật khẩu” để yêu cầu cấp lại mật khẩu.
- Chúng tôi có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trên trang web của chúng tôi.
-
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo
- Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
- Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email info@hlw.vn hoặc gọi điện thoại tới số 0971.714.207 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
D. Chính sách thanh toán & bảo mật thông tin thanh toán
Quy trình thanh toán
Hiện tại cửa hàng chúng tôi hỗ trợ 02 hình thức thanh toán, giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn trong quá trình giao hàng:
-
Hình thức chuyển khoản
- Đối với hình thức này, sau khi bạn đã tạo đơn hàng thành công ở trên website bạn vui lòng chuyển khoản tổng giá trị đơn hàng qua tài khoản sau đây:
- Thông tin chuyển khoản:
- Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG LONG WORKSTATION
- Số tài khoản: 223333668888
- Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – (ACB)
- Chi nhánh: Hồ chí minh
- Lưu ý: Khi khách hàng chuyển khoản, vui lòng ghi rõ: Họ tên, sản phẩm mua và Mã sản phẩm ở phần nội dung chuyển khoản.
-
Thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash On Delivery)
- Hoàng Long Workstation sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển để gửi đơn hàng tới Khách hàng theo chính sách vận chuyển của chúng tôi. Khi khách hàng nhận được sản phẩm, kiểm tra chất lượng, quy cách đóng hàng và Hóa đơn chính xác (theo chính sách kiểm hàng của chúng tôi) rồi tiến hành thanh toán.
- Nếu khách hàng nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào không đúng sự thật hoặc chất lượng hàng hóa bị hư hỏng, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua số Hotline: 0971.714.207 để được hỗ trợ xử lý.
Đảm bảo an toàn giao dịch
- Để đảm bảo an toàn trong quá trình giao dịch giữa CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG LONG WORKSTATION và khách hàng, Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác.
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀNG LONG WORKSTATION không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua qua Internet hoặc email. Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu.
- Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
- Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
C. Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại HLW
- Đội ngũ giao vận của HLW trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay Quý khách hàng.
- HLW giao hàng cho Quý khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
1. VỚI CÁC ĐƠN HÀNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
ĐƠN HÀNG BỘ PC (Được lắp ráp hoàn thiện)
- MIỄN PHÍ GIAO HÀNG: đối với các Quận nội thành (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức).
- MIỄN PHÍ 12KM ĐẦU, mỗi KM tiếp theo sẽ thu phí 10.000 VNĐ/ 1km: đối với các đơn hàng tại các Huyện ngoại thành (Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ); khoảng cách tối đa 40KM từ vị trí cửa hàng. Ngoài phạm vi 40KM, đơn hàng của Quý khách sẽ được vận chuyển thông qua các đối tác vận chuyển – giao hàng của HLW.
- TỐI ĐA 48H: Các đơn hàng sẽ giao trong tối đa 48H (tính từ lúc đơn hàng được xác nhận).
ĐƠN HÀNG LINH KIỆN LẺ (Như Mainboard, CPU, VGA, màn hình…)
- MIỄN PHÍ GIAO HÀNG với đơn hàng có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên: đối với các Quận nội thành (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức).
- MIỄN PHÍ 12KM ĐẦU, mỗi KM tiếp theo sẽ thu phí 10.000 VNĐ/ 1km: đối với các đơn hàng tại các Huyện ngoại thành (Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ); khoảng cách tối đa 40KM từ vị trí cửa hàng. Ngoài phạm vi 40KM, đơn hàng của Quý khách sẽ được vận chuyển thông qua các đối tác vận chuyển – giao hàng của HLW.
- TỐI ĐA 48H: Các đơn hàng sẽ giao trong tối đa 48H (tính từ lúc đơn hàng được xác nhận).
Lưu ý : Nếu Quý khách có yêu cầu lắp đặt bộ PC tại nhà đối với với đơn hàng linh kiện lẻ, HLW sẽ áp dụng thu phí dịch vụ lắp đặt tận nhà thêm, với phí từ 250.000đ – 350.000đ.
2. VỚI CÁC ĐƠN HÀNG Ở TỈNH THÀNH KHÁC TP. HCM
Đối với Quý khách hàng có đơn hàng ở các tỉnh ngoài TP. Hồ Chí Minh (các tỉnh thành miền Trung và miền Tây), sau khi chốt đơn hàng, nhân viên tư vấn – bán hàng của HLW sẽ thông báo phí ship hàng và Quý khách hàng vui lòng đặt cọc trước theo Chính sách thanh toán – bán hàng để HLW tiến hành lắp ráp giao hàng.
Cước vận chuyển – giao hàng từ 200,000đ – 400,000đ phục thuộc vào khoảng cách.
Nhân viên tư vấn bán hàng của HLW sẽ thông báo cước giao hàng cho Quý khách, nếu Quý khách đồng ý chúng tôi mới giao hàng. Cước vận chuyển liên tỉnh nếu cao, HLW có thể hỗ trợ khách hàng theo tiêu chí sau :
- HLW hỗ trợ 100,000đ – đối với đơn hàng có cước phí > 400,00đ
- HLW hỗ trợ 150,000đ – đối với đơn hàng có cước phí 400,000đ – 600,000đ
- HLW hỗ trợ 200,000đ – đối với đơn hàng > 600,000đ
THÔNG TIN ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN
CỦA HLW TẠI CÁC TỈNH THÀNH NGOÀI TP. HCM
Nhằm phục vụ khách hàng, chúng tôi hỗ trợ linh động trong việc gửi hàng tới quý khách thông qua các hình thức vận chuyển như sau :
- Giao hàng qua các đơn vị vận chuyển: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Vietnam Post, Viettel Post, JT Express…
- Giao hàng qua các nhà xe (chỉ áp dụng tuyến đường từ TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh – Cà Mau).
CÁC ĐƠN TỪ ĐÀ NẴNG ĐỔ VỀ TP.HCM | ĐƠN Ở CÁC TỈNH THÀNH MIỀN NAM & MIỀN TÂY |
Đối với đơn hàng nhận ở Đà Nẵng đổ về Tp. Hồ Chí Minh, HLW gửi đơn hàng qua các nhà xe có uy tín như: Thành Công, Thái Sơn, Phương Trang… Lưu ý : Đối với các nhà xe này Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng, vì các nhà xe này không hỗ trợ thu hộ COD (thanh toán khi nhận nhận hàng). |
Đối với đơn hàng nhận ở các tỉnh thành trong miền Nam và khu vực miền Tây (An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Kiên Giang, Hậu Giang, Tiền Giang, Cà Mau, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bạc Liêu, Phú Quốc, Bến Tre…), HLW hỗ trợ gửi hàng qua Nhà xe Tô Châu, quý khách có thể thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng). |
Ngoài các đơn vị trên, HLW cũng hỗ trợ gửi hàng qua nhà xe mà Quý khách quen biết và thuận tiện hơn cho Quý khách : Quý khách vui lòng cung cấp thông tin nhà xe chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển đơn hàng đến nhà xe mà Quý khách yêu cầu.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
D. Chính sách kiểm hàng
- Quý khách có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận, cho nên xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.
- Khi nhận hàng vui lòng chụp hình trước khi nhận và quay video ghi hình trong quá trình khui/mở hàng để làm bằng chứng đối chiếu.
D. Chính sách bảo hành
Xin Quý Khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao đều có phiếu xuất serial và tem bảo hành của HLW. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm bảo hành đến theo đúng như thời hạn bảo hành của sản phẩm được đăng trên Website.
1. Điều kiện bảo hành :
- Tất cả linh kiện, thiết bị và máy bộ phải trùng serial với phiếu xuất và có tem bảo hành của HLW và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay rách mờ.
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc của nhà sản xuất.
2. Điều kiện không được bảo hành :
- Thiết bị đã hết thời hạn bảo hành.
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm rỉ, cong chân, phù tụ, rớt tụ…
- Khách tự ý thay đổi firmware – bios không chính hãng hoặc không đúng trình tự và phương pháp.
- Khách thực hiện ép xung hoặc chỉnh điện thế cpu ram gpu mainboard…
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, rỉ sét, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
- Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
- Chỉ nhận bảo hành đối với sản phẩm là Màn Hình LCD, LED bị lỗi trên 5 điểm chết (kể cả điếm chết sáng và điểm chết tối).
3. Phương thức bảo hành :
- HLW bảo hành miễn phí 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên, sau 3 tháng thì sản phẩm sẽ được mang lên hãng bảo hành.
- Địa chỉ bảo hành: 186 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Lưu ý: chúng tôi không bảo hành tận nơi.
- Thời gian nhận hàng và trả hàng bảo hành là từ 3 – 7 ngày kể từ lúc nhận hàng.
- Trong trường hợp không còn hàng sẵn để trả bảo hành, chúng tôi sẽ đổi sang 1 sản phẩm khác tương đương hoặc hoàn tiền (có khấu hao thời gian sử dụng).
Chân thành cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của HLW.
Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ Quý khách.
D. Chính sách đổi trả & hoàn tiền
Thời gian nhận đổi trả hàng
- Tất cả những ngày trong tuần: từ 8:00 sáng đến 18:00 tối. Thời gian xử lý sẽ được nhân viên thông báo trực tiếp quý khách.
- Trong trường hợp khách hàng ở xa trung tâm cửa hàng sẽ hỗ trợ chuyển phát về tận nhà.
- Nếu quá thời gian từ lúc nhận đổi trả, chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng.
Điều kiện để được đổi trả hàng
1. Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến HLW cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ HLW (“Thời Hạn Đổi Trả”).
- Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ HLW, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
- Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến HLW phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
- Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)
- Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.
- Các nhóm sản phẩm sau không được áp dụng đổi trả, chỉ được bảo hành theo chính sách hãng (*)
- + Sản phẩm máy tính: Máy tính bàn nguyên bộ hoặc Laptop đã thay đổi cấu hình khác so với ban đầu;
- + Các sản phẩm phần mềm
- Xin quý khách giữ biên nhận đổi trả cẩn thận, trường hợp bị mất khách hàng có thể xuất hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ tùy thân để xác nhận với trung tâm cửa hàng.
- Thời hạn được đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ thời điểm khách nhận hàng (căn cứ dựa trên thời gian trong hóa đơn).
- Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (còn nguyên tem, phiếu bảo hành, số series, vỏ hộp, nguyên hình dạng không bị trầy xước, biến dạng, cháy nổ) và đầy đủ như lúc ban đầu giao nhận (đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm).
- Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật, trung tâm chỉ hỗ trợ đổi phụ kiện.
- Sản phẩm bị lỗi nguyên nhân do nhà sản xuất, đã được trung tâm khắc phục nhưng lỗi lại tái diễn.
2. Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến HLW cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ HLW.
- Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh cụ thể về tình trạng hàng hóa, hộp, video mở hộp để HLW kiểm tra.
- Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến HLW phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.
- Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.
3. Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên web hlw.vn
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến HLW cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ HLW. Quá Thời Hạn Đổi Trả, HLW có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả trong trường hợp này.
- Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ HLW, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
- Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến HLW phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
- Nếu Sản Phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện theo quy định này, HLW được quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng.
- Những trường hợp không được đổi / trả hàng
Máy tính bàn được lắp ráp theo yêu cầu, không áp dụng đổi trả nguyên bộ, chỉ áp dụng đổi trả theo linh kiện. - Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi phần mềm, chỉ hỗ trợ xử lý khắc phục.
- Sản Phẩm thanh lý, sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
- Sản phẩm có ghi chú là sản phẩm không được đổi trả trên website hlw.vn hoặc tại thông tin giới thiệu sản phẩm ở Cửa hàng
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, ví dụ: Sản phẩm bị cấn móp do rơi rớt, va chạm, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất …
- Sản phẩm không được đổi/trả theo quy định của Nhà sản xuất.
- Mất hộp, rách hộp, vỏ hộp móp méo, mất phụ kiện
- Các sản phẩm thuộc “Danh sách sản phẩm không được áp dụng đổi trả, chỉ được bảo hành theo chính sách hãng” thuộc mục (*)
Cách thức đổi trả hàng
- Khách hàng mua hàng online, kênh bán hàng qua điện thoại hoặc trường hợp khác vui lòng liên hệ Tổng đài HLW số 18006865 để được hướng dẫn.
- Khách hàng mua hàng trực tiếp tại Cửa hàng, vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến Cửa hàng đã mua để được hỗ trợ.
- Quý khách có thể tìm địa chỉ cửa hàng của HLW tại đây: Danh sách hệ thống showroom HLW toàn quốc
Giới hạn trách nhiệm
- HLW chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.
- Khách hàng cần quay video quá trình mở sản phẩm khi nhận hàng.